Dùng công nghệ lưu giữ những khoảnh khắc

Dùng công nghệ lưu giữ những khoảnh khắc - Pixefy - Nền tảng in ảnh trực tuyến

Trong ký ức của chúng ta, một tấm ảnh luôn gắn liền với những kỷ niệm cùng gia đình, bạn bè, người thân. Với từng thế hệ việc chụp và lưu giữ một tấm ảnh luôn có một câu chuyện đằng sau đó.

Tấm ảnh gắn bó với từng thế hệ

Với thế hệ gen X (7x-8x) việc chụp ảnh là một điều xa xỉ, hình ảnh lúc đó gần như chỉ để chụp làm giấy tờ, bức ảnh cũng còn thô sơ nên có thể với nhiều thế hệ có được một tấm ảnh lúc mình còn bé thơ và giữ gìn được tấm ảnh đó là một điều quý giá vô cùng. Còn nhớ thời đại khó khăn đó, tấm ảnh trong ngày cưới có thể xem như báu vật. Bức ảnh chụp vội khi cô dâu – chú rễ còn chưa kịp tạo dáng nhưng những nét hạnh phúc và bỡ ngỡ của ngày vui đó được ghi rõ vào tấm ảnh. Hình ảnh đẹp không hẳn chỉ do kỹ thuật hay công nghệ, mà còn do nó nắm bắt được những khoảnh khắc cảm xúc kỳ diệu của con người và vạn vật.

 

Với thế hệ gen Y (9x) dịp lễ lộc hay được ba mẹ đưa đi chơi, tại các điểm vui chơi có các chú các bác làm nghề chụp ảnh dạo, một tấm ảnh chụp ra phải đợi mấy ngày mới có ảnh và được gửi về nhà. Nhà nào có điều kiện hơn thì mới sắm được chiếc máy ảnh chụp phim, chụp xong phải gửi ra tiệm để rửa ảnh. Với nhiều thế hệ 9x việc thao thức chờ xem bức ảnh đó như thế nào, mình có xinh đẹp hay không chắc cũng rất thú vị.

 

Với thế hệ gen Z (10x) thế hệ sinh ra trong thời đại bùng nổ công nghệ, với sự ra đời của chiếc smartphone hiện đại có thể chụp ảnh trên từng khoảnh khắc. Những trào lưu chụp ảnh theo các chủ đề cùng bắt nguồn từ đây. Tấm ảnh không còn chỉ để chụp lưu giữ kỷ niệm mà nó còn phải thể hiện cá tính phong cách và mục đích sử dụng riêng nữa.

 

Dùng công nghệ để lưu giữ những nét cảm xúc diệu kỳ

Một tấm ảnh đẹp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố: con người, công nghệ, sự vật…Nhưng con người vẫn là yếu tố quan trọng nhất. Những điều xung quanh kể cả công nghệ cũng chỉ là để giúp ích cho chất lượng đời sống nâng cao và là công cụ giúp chúng ta đạt được những điều mình mong muốn bằng cách đơn giản và tiện lợi hơn.

Pixefy ra đời cũng với mục đích trên, dùng công nghệ tối tân để lưu lại những khoảnh khắc quý báu của bạn. Vì chúng tôi hiểu rằng trên đời này không gì quý hơn những khoảnh khắc hạnh phúc và diệu kỳ đó. Đến với Pixefy các bước để sở hữu tấm ảnh của bạn đơn giản hơn bao giờ hết. Chỉ với các thao tác tải ảnh lên, nhập nội dung bạn muốn in kèm rồi bấm hoàn tất, mất 1-2 ngày bạn đã có trong tay tấm ảnh với chất lượng in sắc nét để giữ làm kỷ niệm rồi đó.

Nguồn: Katy - Pixefy