Trưởng thành từ những chuyến đi

Trưởng thành từ những chuyến đi - Pixefy - Nền tảng in ảnh trực tuyến

Chúng ta đều lớn lên từ những bài học “học ăn, học nói, học gói, học mở” và sự học còn đến từ những chuyến đi, mỗi cuộc hành trình đều sẽ mở ra cho chúng ta một chân trời tri thức và trải nghiệm mới. Và đó cũng là thứ tài sản vô giá mà chúng ta tích góp trong quá trình trưởng thành này.

Trải nghiệm làm nên hồi ức, hình ảnh tạo ra kỷ niệm

Chuyến đi của An đến Đà Lạt, khác với những chuyến đi tụ họp bạn bè nghỉ dưỡng. Lần này mục đích của An là để trải nghiệm và ghi lại những hơi thở từ vùng đất núi rừng này. Từ hành trình từ hồ Tuyền Lâm lên đỉnh Lang Biang, hay ngao du qua những cánh rừng thông và khung cảnh nhộn nhịp của chợ đêm Đà Lạt, tất cả đều đã được An ghi lại bằng cảm xúc, và lưu trữ những cảm xúc trải nghiệm đó bằng những bức ảnh vừa đẹp, vừa sáng tạo.

Khác với chuyến đi của An, Thuận và nhóm bạn Advanture của mình đã chọn Campuchia làm điểm nghỉ dưỡng sau những giờ làm việc vất vả. Những khoảnh khắc cùng nhau ngắm hoàng hơn ở một nơi xa lạ, cùng nướng BBQ kể mọi chuyện vui buồn. Sau chuyến đi đưa những hình ảnh ấy đã được nhóm bạn trẻ in thành những tấm ảnh chân thật và chia sẻ với các thành viên trong nhóm.

Trekking là một hình thức du lịch mạo hiểm, vừa kết hợp thể thao và du lịch khám phá. Đoạn đường Tà năng-Phan Dũng đã khá nổi tiếng rồi. Ước mơ chinh phục đoạn đường đèo khó khăn này cũng là mơ ước của cô bạn trẻ Thiên Ngân cùng hội bạn chung đam mê phiêu lưu khám phá, những trải nghiệm cùng nhau đi qua những cung đường đèo khó khăn đều được ghi lại bằng chiếc smarphone hiện đại, và in ra những tấm ảnh nhỏ nhắn gửi đến tất cả các thành viên trong nhóm, lưu giữ lại những dấu ấn của tuổi trẻ đã cùng đồng hành cùng nhau.

Đồng hành cùng bạn để tạo ra “kỷ niệm”

Thời gian chắc chắn không trôi ngược một lần, nhưng hình ảnh và những trải nghiệm bạn đã có được từ cuộc hành trình sẽ mãi được lưu giữ, và hãy sáng tạo cho từng bức ảnh trở nên chân thật và sống động cùng với Pixefy, bạn có thể thoải mái chọn lựa sáng tạo kiểu ảnh mà mình thích nhất, cũng như ghi lại nội dung, để có thể lưu trữ lại những bức ảnh thật đẹp nhé! Cùng Pixefy - Bring back memories.

Nguồn: Katy - Pixefy