Trang trí nhà bằng khung ảnh dán tường

Trang trí nhà bằng khung ảnh dán tường

Với khung ảnh dán tường, bạn có thể lưu lại được các khoảnh khắc kỉ niệm của từng thành viên trong gia đình. Hơn thế nữa, nó còn thể hiện cái tôi của gia chủ, mang dấu ấn của các thành viên gia đình ngay trong thiết kế nội thất nhà bạn. Khi được sắp đặt một cách độc đáo và ấn tượng, hiệu quả thẩm mĩ của khung ảnh treo tường là vô cùng lớn, mang những nét đặc sắc nghệ thuật rất riêng mà chỉ có tại ngôi nhà của bạn.
Một ưu điểm nữa của khung ảnh dán tường với chất liệu siêu nhẹ, siêu bền “chỉ cần lột và dán”, không cần khoan đục tường. Bạn dễ dàng sử dụng và thay đổi vị trí nếu thích mà không lo sợ hư hỏng tường nhà. Giá thành rẻ tiết kiêm chi phí trang trí, mà hiệu quả mang lại sẽ cực kỳ tốt.

1/ Khung ảnh dán tường, trợ thủ giúp bạn trang hoàng nhà cửa


Trang trí phòng khách

Theo từng phong cách khác nhau mà khung ảnh dán tường bạn lựa chọn để trang trí cũng sẽ khác biệt đôi phần. Vị trí phòng khách là nơi cả gia đình thường tụ họp và để mời khách đến chơi, những khung ảnh với hình các thành viên trong gia đình.


Trang trí phòng bếp
Sử dụng khung ảnh để trang trí phòng ăn là điều rất sáng tạo. Tuy nhiên khi trang trí bạn cũng cần phải để ý đến tổng thể của khu bếp. Cần chọn những hình ảnh phù hợp, những hình liên quan đến thực phẩm, dụng cụ nấu ăn sẽ làm khu bếp nhà bạn đẹp mắt hơn rất nhiều.


Trang trí phòng làm việc
Phòng làm việc là nơi tập trung phát triễn các ý tưởng, cần một không gian yên tĩnh để mọi người có thể tập trung cao độ. Hãy giải tỏa bớt không gian căng thẳng bằng việc trang trí những khung ảnh dán tường. Có thể bạn sẽ có thêm nguồn năng lượng sáng tạo để hoàn thành công việc hiệu quả.


Trang trí phòng trẻ em
Phòng của các thiên thần luôn tràn ngập sắc màu tưới sáng, đáng yêu. Các mẹ hãy trổ tài đảm đang trang trí ảnh con yêu khắp phòng để xem từng ngày con khôn lớn nhé.


Trang trí phòng tắm
Thường đây là nơi chúng ta ít trang trí nhất. Một phòng tắm với những khung ảnh in phong cảnh hay các hình ảnh đáng yêu cũng rất thú vị đấy.

2/ Ý tưởng bố trí khung ảnh nội thất cực sáng tạo

Bố trí khung ảnh thế nào cho hợp lý, khoa học và đẹp mắt, hãy cùng Pixefy tìm hiểu những ý tưởng sau đây:

Bố trí ảnh treo tường thành hình vuông
Đặc điểm của cách bố trí này là cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần sắp xếp các khung ảnh lại sao cho nó thành 1 hình vuông lớn trên tường. Các đường đối xứng giữa các khung ảnh vuông nhỏ tạo sự mạch lạc, rõ ràng và bắt mắt.


Phong cách sắp xếp tăng dần
Đây là cách sắp xếp khá phù hợp với khoảng tường ở cầu thang. Bố trí khung ảnh với vị trí cao dần lên theo bậc thang là một ý tưởng khá thú vị


Trang trí tường nhà bằng khung ảnh trái tim
Cách sắp xếp này khá đơn giản, không đòi hỏi sự tỉ mỉ . Bạn chỉ cần lựa chọn những tấm hình bạn yêu thích. Sau đó treo chúng lên tường với hình trái tim. Với cách sắp xếp này bạn thoải mái sáng tạo, qua những bức hình bạn có thể tạo lên 1 câu chuyện sinh động.


Trang trí khung ảnh phong cách “mix and match”
Bức tường màu xanh dưới đây đã trở nên sống động hơn với những khung ảnh thiết kế hòa quyện với tổng thể. Với khung ảnh dán tường bạn có thể tạo sự kết hợp ăn ý và hiệu ứng thẩm mỹ cao, mà không cần quá tốn kém chi phí để thiết kế nội thất cầu kỳ.

Bạn đã có ý tưởng để trang trí cho tổ ấm của mình chưa??? Liên hệ Pixefy để có được những khung ảnh dán tường siêu ưng ý nhé!

Nguồn: Katy - Pixefy