Những khoảnh khắc chụp ảnh đáng yêu của bé khiến dân mạng phải bật cười

Những khoảnh khắc chụp ảnh đáng yêu của bé khiến dân mạng phải bật cười

Con là món quà tuyệt vời mà Thượng đế mang đến cho mẹ. Và chắc chắn bất cứ người làm mẹ nào cũng muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc, mốc đánh dấu sự phát triển của con. Đó không chỉ là kỷ niệm, mà còn khiến mẹ vô cùng hạnh phúc mỗi khi nhìn thấy nó. Vậy đâu là những khoảnh khắc chụp ảnh đáng yêu của bé, mẹ nhất định không nên bỏ lỡ những bức ảnh lưu lại các khoảnh khắc đáng yêu của bé dưới đây.

Lúc bé mới sinh

Đây là một trong những khoảnh khắc vô cùng hạnh phúc của nhiều người mẹ. giây phút nhìn thấy bé, bạn gần như muốn khóc vì quá nhiều cung bậc cảm xúc. Thiên thần nhỏ với khuôn mặt đáng yêu, nhỏ nhắn đang say ngủ. Bạn chắc chắn muốn lưu giữ lại. Cho nên hãy đừng bỏ lỡ bức hình của bé khi vừa mới chào đời nhé.

Khoảnh khắc bé đang ngủ

Trẻ nhỏ sau khi sinh thường ngủ rất nhiều và trông vô cùng đáng yêu và dễ thương. Tuy nhiên nếu bé bắt đầu lớn, bạn sẽ không có cơ hội để nhìn ngắm bé mỗi khi ngủ nữa. Bởi bé lúc này vô cùng nghịch ngợm và thích khám phá. Bạn chắc chắn mất nhiều thời gian để chạy theo bé. Và bận rộn dọn dẹp lại mọi thứ tranh thủ lúc bé ngủ. Vì vậy khoảnh khắc bé đang ngủ vô cùng bình yên và bạn hãy đừng bỏ lỡ cơ hội lưu giữ nó qua tấm hình nhé. Sau này mỗi khi bạn nhìn lại rất thú vị đấy nhé.

Khoảnh khắc trẻ chơi đùa

Là một người mẹ bạn sẽ không có gì hạnh phúc hơn khi thấy bé khỏe mạnh và vui chơi hoạt bát. Lần đầu tiếp xúc với các món đồ chơi mới, trẻ vô cùng tò mò và thích thú. Bé có thể ngồi hàng giờ liền để nghịch chúng và thích thú cười. Những khoảnh khắc này mang đến cho mẹ sự bình yên. Và nụ cười của bé chính là liều thuốc sức mạnh của mẹ để vượt qua những áp lực của công việc, cuộc sống. Do đó khoảnh khắc trẻ nô đùa, mẹ sẽ lưu giữ lại cất thật kỹ trong cuốn album của mình.

Khoảnh khắc bé khóc

Không chỉ nụ cười mà ngay cả khi bé khóc cũng làm cho trái tim bạn tan chảy vì sự đáng yêu. Khuôn mặt dễ thương cùng đôi má phụng phịu làm bạn không những thương, mà còn cảm thấy sao mà yêu đến lạ. Và hãy đừng chần chừ chụp lại khoảnh khắc này của bé nhé. Bởi sau này khi bé lớn lên và nhìn thấy nó, chắc chắn nó là một kỷ niệm vô cùng thú vị.

Khoảnh khắc bé tắm

Là một người mẹ bạn luôn muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc của bé từ nhỏ cho đến trưởng thành. Những tấm hình sau này không chỉ là kỷ niệm của riêng mẹ, mà còn giúp bé biết được trước đây mình trông như thế nào. Không chỉ lúc bé cười hay bé chơi đùa mới đẹp, mà ngay cả lúc bé yêu đang hồn nhiên tắm. Hay nghịch bọt xà bông  cũng khiến bạn muốn lưu giữ. Do đó, bạn đừng ngại việc chụp cho bé tấm ảnh nude lúc đang tắm nhé.

Bé chập chững bước đi

Những bước đi đầu tiên của bé sẽ đánh dấu cho một mốc quan trọng trong sự phát triển của trẻ. Lúc này thế giới của bé sẽ rộng lớn hơn, bé có thể tự mình đi khám phá tất cả mọi điều mới mẻ. Mặc dù bé có thể ngã nhiều lần, nhưng rồi sẽ vượt qua. Các bước đi chập chững luôn được bố mẹ động viên và khuyến khích khiến bé có nghị lực vượt qua sợ hãi để tiến về phía trước. Vì thế đây là khoảnh khắc đáng yêu bạn nhất định không thể bỏ lỡ, bạn hãy lưu giữ nó ngay. Hãy đứng xa bé và đưa tay về bé, chụp lại khoảnh khắc bé chập chững bước về phía của bạn nhé.

Khoảnh khắc bé nô đùa trong vũng nước nước mưa

Một thiên thần đang đùa giỡn trong vũng nước mưa? Nụ cười của bé sẽ làm cho bạn như quên tất cả mọi buồn phiền của cuộc sống. Nụ cười hồn nhiên vô tư, chắc chắn trước đây bạn cũng đã từng có nó. Do đó khoảnh khắc này không chỉ mang đến sự hạnh phúc cho mẹ, mà còn là kỷ niệm đáng nhớ của bé. Bạn hãy đừng ngần ngại hay lo lắng vì trẻ chơi đùa trong vũng nước mưa nhé. Nó sẽ không làm trẻ bị ốm đâu nhé, đây sẽ là một trải nghiệm thú vị của bé.

Khoảnh khắc bé làm mặt xấu

Trẻ con luôn làm bạn cảm thấy hạnh phúc, dù chỉ chỉ là một nụ cười hay lúc bé làm mặt xấu. Do đó khoảnh khắc bé bĩu môi làm xấu hay hắt hơi lem luốc đầy đồ ăn… cũng làm bạn phải bật cười. Và tất cả mọi buồn phiền đều bị xua tan. Cho nên để mỗi khi cần giải tỏa stress hay nhớ về bé khi còn nhỏ, bạn hãy đừng bỏ lỡ việc chụp lại cho bé một tấm hình nhé. Đây cũng chính là một kỷ niệm đáng nhớ cho bé khi sau này lớn lên đấy nhé.

Lời kết

Khi trẻ trưởng thành những đường nét đáng yêu, hồn nhiên của trẻ lúc nhỏ sẽ không còn nữa. Do đó, việc bạn lưu giữ những bức ảnh của trẻ từ khi sinh cùng các chặng đường phát triển sẽ giúp bạn không quên được nó. Mỗi khi nhìn vào mọi thứ như hồi tưởng trở lại và khiến bạn vô cùng hạnh phúc. Vì thế những khoảnh khắc chụp ảnh đáng yêu của bé chúng tôi chia sẻ ở trên, bạn hãy đừng vội bỏ qua nhé.

Nguồn: Sưu Tầm